Tháng vàng giảm giá xả láng- Chào xuân 2019

Tặng ngay 10 triệu đồng kèm theo các phần quà năm mới cho 5 khách hàng đầu tiên mua xe bằng tiền mặt. Chương trình áp dụng từ nay đến hết ngày 31/1/2019.

Công ty Thế Giới Xe Tải kính chúc quý khách hàng năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý. Trong không khí chào xuân 2019, Thế Giới Xe Tải xin gửi đến quý khách hàng chương trình giảm giá đặc biệt như sau:

- Giảm giá 10 triệu đồng kèm theo các phần quà năm mới cho 5 khách hàng đầu tiên mua xe bằng tiền mặt. 

- Chương trình áp dụng từ nay đến hết ngày 31/1/2019.

- Ngoài ra, khi khách hàng mua xe tại Thế Giới Xe Tải sẽ được tặng kèm các sản phẩm cao cấp khác như: mui lướt gió, bao da tay lái, định vị, phù hiệu...

Đây là chương trình được tổ chức thường niên nhằm thay lời cảm ơn mà công ty muốn gửi đến quý khách hàng đã tin tưởng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chính sự ủng hộ của quý khách hàng đã tạo động lực lớn để công ty ngày một lớn mạnh và phát triển.

Là đại lý cấp 1 của các hãng xe hàng đầu thế giới như: Isuzu, Hino, Fuso, Hyundai... chúng tôi tự hào là đơn vị uy tín và có vị thế vững chắc trên thị trường. Với lợi thế là đội ngũ nhân viên, kĩ thuật viên dày dạn kinh nghiệm, nhiệt thành nên khách hàng khi đến showroom sẽ được tư vấn một cách tận tình, niềm nở nhất. Công ty Thế Giới Xe Tải cam kết giá luôn luôn tốt nhất thị trường.

Trần Thế Thực
Tác giả: Trần Thế Thực
Tôi là Trần Thế Thực - CEO & Founder của Thế Giới Xe Tải
Bài viết liên quan
BACK TO TOP