Xe Tải Hyundai Mighty 2017 8 Tấn Thùng Kín

4.29 209

723.000.000 ₫ (Giá chassis)

Khuyến mãi
  • Tặng mui lướt gió
  • Tặng định vị, phù hiệu


Tải Trọng
Loại Thùng

Hyundai là một trong những cái tên đã không còn xa lạ với khách hàng trên toàn Thế Giới và Việt Nam cũng không ngoại lệ, đây luôn là một thương hiệu mà khách hàng sẽ nghĩ tới đầu tiên khi muốn mua xe tải. Trong các dòng xe tải Hyundai không thể không nhắc tới dòng xe Hyundai Mighty 2017, khác biệt lớn nhất của dòng xe này chính là so với các dòng nâng tải khác tại nước ta thì đây là dòng xe chính hãng duy nhất của Hyundai Motor Hàn Quốc. Sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hyundai và được chuyển giao cho Thành Công, đảm bảo những sản phẩm ra đời đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn kỹ thuật, cho ra những chiếc xe hoàn hảo nhất. Chính vì vậy mà những chiếc xe thuộc dòng Mighty 2017 luôn có chất lượng như những chiếc xe nhập khẩu nhưng giá xe tải Hyundai Mighty 2017 lại rẻ hơn rất nhiều

Một trong những chiếc xe tải 8 tấn trong dòng Mighty 2017 không thể không nhắc tới chính là xe tải Hyundai Mighty 2017 8 tấn thùng kín, từ khi mới ra mắt tời giờ chiếc xe này luôn được khách hàng săn đón, chưa bao giờ hết “hot”. Vậy đâu mới thực sự là nguyên nhân khiến cho dòng xe này được yêu thích đến vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

  • Đây là dòng xe nâng tải duy nhất được mang thương hiệu Hyundai trên giấy đăng ký, đăng kiểm nên rất được khách hàng ủng hộ.

  • Linh kiện được nhập khẩu chính hãng 100%, lắp ráp đồng bộ đảm bảo chất lượng tốt nhất

  • Xe có thiết kế vô cùng đẹp mắt, thu hút khách hàng nhờ vào những đường nét tinh tế, mang đến tổng thể hài hòa.

  • Thiết kế nội thất vô cùng sang trọng, hiện đại với đầy đủ tiện nghi cao cấp nhất.

  • Động cơ mạnh mẽ, hoạt động linh hoạt, ổn định, vô cùng bền bỉ.

  • Xe có thùng được đóng vô cùng chắc chắn, thiết kế rộng, chuyên chở được nhiều hàng hóa hơn, mang đến lợi nhuận kinh tế cao cho khách hàng.

Với một vài ưu điểm của xe tải Hyundai Mighty 2017 8 tấn thùng kín có làm bạn thấy hứng thú với chiếc xe này không? Hãy tiếp tục cùng Thế Giới Xe Tải khám phá chi tiết hơn từng bộ phận để xem nó có đáng để đầu tư không nhé.

Ngoại thất

Xe tải Hyundai Mighty 2017 8 tấn thùng kín có thiết kế vô cùng ấn tượng, ngoại thất bắt mắt với những nét thiết kế tinh tế, thu hút người nhìn ngay lần đầu tiên đảm bảo khách hàng sẽ vô cùng yêu thích thiết kế của dòng xe này. Tổng quan ngoại thất vô cùng khỏe khoắn, mang dáng vẻ năng động, cá tính. Cabin thiết kế kiểu khí động học với các góc bo tròn, làm giảm sức cản của không khí, cho xe di chuyển nhẹ nhàng hơn đồng thời tiết kiệm nhiên liệu hơn. Cabin xe tải được dập nguyên khối bằng thép không gỉ, có khả năng chịu va đập cực tốt, hạn chế bị móp méo đồng thời làm giảm tiếng ồn cũng như cách nhiệt vào bên trong, đảm bảo không làm ảnh hưởng đến người ngồi bên trong khoang cabin. Bên cạnh đó, cabin thiết kệ dạng lật giúp cho việc bảo dưỡng, sửa chữa trở nên dễ dàng hơn, thuận tiện hơn. Xe có điểm nhấn ấn tượng chính là nhờ vào logo Hyundai với thiết kế tinh tế, mạ crôm sáng bóng đặt chính giữa cabin, giúp cho vẻ ngoài của chiếc xe này trở nên sang trọng hơn. Xe có 2 màu trắng và xanh cho khách hàng thoải mái lựa chọn tùy theo sở thích.

Xe Tải Hyundai Mighty 2017 8 Tấn Thùng Kín

Cụm đèn pha

Xe tải Hyundai Mighty 2017 8 tấn thùng kín có cụm đèn pha thiết kế lạ mắt, vô cùng chất lượng với đèn halogen có khả năng chiếu sáng gấp 4 lần so với đèn thông thường, đảm bảo chiếu sáng xa và rộng giúp tài xế quan sát tốt nhất khi đi ban đêm hay trong điều kiện thiếu ánh sáng, kết hợp với đèn xi nhan và đèn sương mù đảm bảo giúp các bác tài an tâm khi lái xe.

Xe Tải Hyundai Mighty 2017 8 Tấn Thùng Kín

Gương chiếu hậu

Gương chiếu hậu là một bộ phận hết sức quan trọng, tuy gương chiếu hậu của xe tải Hyundai Mighty 2017 8 tấn thùng kín được thiết kế rất đơn giản nhưng chất lượng không hề thua kém chiếc xe nào, gương chiếu hậu sưởi nhiệt được tráng lớp gương cao cấp, quan sát rõ hơn, bao quát hơn, hạn chế điểm mù, tăng tính an toàn trong mọi chặng đường.

Xe Tải Hyundai Mighty 2017 8 Tấn Thùng Kín

Nội thất

Bên cạnh ngoại thất đã quá nổi bật thì nội thất của xe tải Hyundai Mighty 2017 8 tấn thùng kín cũng làm hài lòng khách hàng tuyệt đối với không gian vô cùng rộng rãi 3 chỗ ngồi, thoáng mát bởi hệ thống máy lạnh công suất cao, làm mát tức thì đồng thời còn giúp lọc không khí. Ghế ngồi êm ái, được bọc nỉ cao cấp, ghế có thể điều chỉnh tùy ý muốn của người ngồi như ngả trước sau, đẩy lên gần vô lăng hoặc xa vô lăng hơn để giúp cho người lái có vị trí ngồi thoải mái. Ngoài ra, xe còn được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại nhất như như kính chỉnh điện, khóa cửa trung tâm, hộc chứa đồ rộng rãi, tiện lợi… nhằm giúp cho khách hàng có những phút giây thoải mái nhất.

Xe Tải Hyundai Mighty 2017 8 Tấn Thùng Kín

Đồng hồ taplo

Đồng hồ của xe tải Hyundai Mighty 2017 8 tấn thùng kín được thiết kế vân gỗ vô cùng sang trọng, đẹp mắt, hiển thị đầy đủ thông tin rõ ràng và chính xác như đồng hồ báo tốc độ, đồng hồ công tơ mét, đồng hồ báo nhiên liệu, hệ thống làm mát… giúp cho các bác tài chủ động kiểm soát cũng như xử lý tình huống trong mọi hành trình.

Bảng điều khiển trung tâm

Xe tải Hyundai Mighty 2017 8 tấn thùng kín được trang bị bảng điều khiển trung tâm hiện đại, tích hợp đầy đủ mọi chức năng cần thiết như bộ điều chỉnh hướng gió, tốc độ gió, khe USB, mồi thuốc, sạc điện thoại… ngoài ra hệ thống hệ thống giải trí AM/FM/MP3 giúp lái xe có thể thư giãn và nắm bắt thông tin giao thông mọi lúc mọi nơi, đảm bảo xóa tan căng thẳng, mệt mỏi cho các bác tài.

Xe Tải Hyundai Mighty 2017 8 Tấn Thùng Kín

Cần gạt số

Xe được trang bị cần gạt số thiết kế nhỏ gọn, cầm chắc tay, vừa tầm. Cần số điều chỉnh nhẹ nhàng, chính xác với cấu tạo bằng chất liệu cao cấp, tăng độ bền, gạt số êm ái hơn.

Xe Tải Hyundai Mighty 2017 8 Tấn Thùng Kín

Động cơ

Một trong những yếu tố khiến cho Hyundai từ trước đến nay luôn có một đẳng cấp khác biệt so với những hãng xe khác đó chính là nhờ vào động cơ. Xe tải Hyundai Mighty 2017 8 tấn thùng kín sở hữu động cơ D4DB, dung tích xy lanh 3907cc, công suất cực đại đạt 96 kW/ 2900 vòng/phút, động cơ được trang bị turbo tăng áp giúp tăng công suất động cơ, tăng sức mạnh đáng kể cho dòng động cơ máy cơ này. Động cơ mạnh mẽ, hoạt động ổn định kết hợp với hộp số nhập khẩu từ Hàn Quốc 5 số tiến 1 số lùi cho tỷ số truyền ở mọi cấp độ.

Để đảm bảo an toàn nhất trong quá trình vận hành, xe tải Hyundai Mighty 2017 8 tấn thùng kín còn có hệ thống phanh thủy lực tang trống tác động 2 dòng, trợ lực chân không, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, đặc biệt, xe còn có thêm phanh khí xả giúp an toàn hơn khi đổ đèo dốc, nhằm hướng tới sự an toàn tuyệt đối. Xe trang bị lốp 8.25-16, đảm bảo chịu được tải lớn, đồng thời giúp xe di chuyển trên mọi địa hình.

Xe Tải Hyundai Mighty 2017 8 Tấn Thùng Kín

Vậy có nên mua xe tải Hyundai Mighty 2017 8 tấn thùng kín không?

Tôi tin chắc rằng nếu bạn theo dõi bài viết trên không bỏ sót bất kỳ chi tiết nào thì bạn đã có câu trả lời cho riêng mình rồi phải không, xe tải Hyundai Mighty 2017 8 tấn thùng kín là một sự lựa chọn rất tuyệt vời bởi nó không chỉ là một chiếc xe đẹp mà còn có chất lượng vô cùng vượt trội, với động cơ mạnh mẽ, hoạt động linh hoạt, bền bỉ, tuổi thọ động cơ cao nên tiết kiệm được chi phí sửa chữa đem đến lợi ích kinh tế cao cho chủ đầu tư, bên cạnh đó, hệ thống khung gầm chắc chắn, chịu được tải cao, được sơn tĩnh điện đảm bảo bền bỉ, chống ăn mòn, chống oxy hóa cùng những tác động xấu của môi trường. Thùng xe được đóng rất cứng cáp, rộng rãi nên chở được nhiều hàng hóa, kể cả những hàng hóa cồng kềnh. Hơn thế nữa, giá xe tải Hyundai Mighty 2017 8 tấn thùng kín lại vô cùng hợp lý, ổn định, không lên xuống thất thường chính vì thế mà khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đầu tư bởi sẽ thu hồi vốn nhanh chóng, giải quyết công việc hiệu quả. 

Thùng xe

- Kích thước lọt lòng thùng: 4900 x 2060 x 1880/--- mm

- Tải trọng sau khi đóng thùng: 7600kg

- Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.

Xe Tải Hyundai Mighty 2017 8 Tấn Thùng Kín

Quy cách đóng thùng

- Đà dọc: thép CT3 U đúc 100 dày 4 mm 2 cây
- Đà ngang: thép CT3 U đúc 80 dày 3.5 mm 11 cây
- Tôn sàn: thép CT3 dày 2 mm
- Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
- Trụ đứng thùng: thép CT3 80 x 40 dày 4 mm
- Xương vách: thép CT3 hộp vuông 40 x40 dày 1.2 mm
- Vách ngoài: inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
- Vách trong: tôn mạ kẽm, phẳng, dày 0.4 mm
- Xương khung cửa: thép CT3 40 x 20
- Ốp trong cửa: tôn kẽm dày 0.6 mm
- Ốp ngoài cửa: thép CT3 dày 0.6 mm chấn sóng
- Ron làm kín: cao su
- Vè sau: inox 430 dày 1.5 mm chấn định hình
- Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
- Bulong quang: thép đường kính 16 mm, 6 bộ
- Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
- Đèn khoang thùng: 1 bộ
- Đèn tín hiệu trước và sau: 4 bộ
- Hệ thống cửa: 02 cửa sau, 01 cửa sau
- Bản lề cửa: inox 03 cái/ 1 cửa
- Tay khóa cửa: inox
- Khung bao đèn: thép CT3

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

Thế Giới Xe Tải nhận tư vấn thiết kế và đóng mới thùng theo mọi yêu cầu của Quý khách, đảm bảo chất lượng, bền đẹp.

Thông số kỹ thuật

Nhãn hiệu: HYUNDAI MIGHTY 2017

Loại phương tiện: Ô tô tải (thùng kín)

Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH Thế Giới Xe Tải

Địa chỉ: 

466 Quốc Lộ 1A, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Thông số chung

- Trọng lượng bản thân: 3405kg

- Phân bố: - Cầu trước: 1720kg

                    - Cầu sau: 1685kg

- Tải trọng cho phép chở: 7600kg

- Số người cho phép chở: 3 người

- Trọng lượng toàn bộ: 11200kg

- Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 6780 x 2200 x 3040mm

- Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 4900 x 2060 x 1880/--- mm

- Khoảng cách trục: 3755mm

- Vết bánh xe trước / sau: 1650/1520mm

- Số trục: 2

- Công thức bánh xe: 4 x 2

- Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

- Nhãn hiệu động cơ: D4DB

- Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp

- Thể tích: 3907 cm3

- Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 96 kW/ 2900 v/ph

Lốp xe

- Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/---/---/---

- Lốp trước / sau: 8.25 - 16 /8.25 - 16

Hệ thống phanh

- Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực, trợ lực chân không

- Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực, trợ lực chân không

- Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

Hệ thống lái

- Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực

Ghi chú: Thành bên thùng hàng có bố trí cửa xếp, dỡ hàng; - Khi sử dụng toàn bộ thể tích thùng xe để chuyên chở thì chỉ được chở các loại hàng hóa có khối lượng riêng không vượt quá 400 kg/m3;

Video Đánh Giá Xe Tải Hyundai Mighty 2017

BACK TO TOP