Xe Ben Hyundai New Mighty 2017 7 Tấn

4.36 100

825.000.000 ₫ (Giá chassis)

Khuyến mãi
  • Hỗ trợ vay 85%
  • Trả trước 100 triệu nhận xe ngay


Đáp ứng cả hai yêu cầu về chất lượng cao cũng như giá thành tương đối tốt, xe ben Hyundai New Mighty 2017 7 tấn hiện nay đã được lòng rất nhiều người tiêu dùng trên thị trường. Xe là dòng xe được nhập khẩu linh kiện đồng bộ lắp ráp CKD tại nhà máy Đô Thành và phân phối tại đại lý xe ben Hyundai chính hãng. Với thiết kế hiện đại cùng với việc được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, xe luôn đảm bảo cho chất lượng hoàn hảo thể hiện đẳng cấp của thương hiệu mà xe mang lại.

Vậy các ưu điểm của dòng xe này là gì? 

1. Động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, hoạt động bền bỉ

2. Thiết kế khung gầm lôi cuốn chắc chắn. vượt qua mọi địa hình

3. Ty ben thủy lực lớn, hiệu Sarmit nhập khẩu từ Thái Lan

4. Giá thành hợp lý phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Bảng giá xe ben Hyundai được làm mới thường xuyên theo từng thời điểm.

Thế Giới Xe Tải xin giới thiệu đến Quý khách hàng dòng xe ben Hyundai New Mighty - dòng xe đang được sự ưa chuộng của mọi khách hàng vì sự bền bỉ cũng như sức chịu tải cao.

Ngoại Thất 

Nói đến ngoại thất của xe ben Hyundai New Mighty 7 tấn phải nói đến sự tinh tế cùng với nổi bật trong khâu thiết kế, chúng ta sẽ dễ dàng thấy được sự mạnh mẽ và chắc chắn toát lên từ tất cả các bộ phận trên xe. Xe có hệ thống nâng ben động lực rất mạnh mẽ được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc với trục sức nâng ben được thiết kế dạng càng chữ A, điểm tác dụng lực trực tiếp lên trục 2 cho góc nâng rộng giúp hạ tải nhanh chóng, xi lanh thủy lực với ti ben lớn cho sức nâng khỏe.

Thân cabin có thiết kế bo tròn, mặt ga lăng dưới dạng lưới tản nhiệt giúp làm mát động cơ nhanh và giúp điều hòa không khí bên trong cabin. Hệ thống đèn Halogen lớn kết hợp với đèn sương mù cho góc sáng rộng hơn, giúp dễ dàng di chuyển vào trời tối hoặc vùng có sương mù. Thân xe được thiết kế kiểu khí động học giúp cản gió, giảm thiếu tối đa nhiên liệu khi vận hành.

Xe Ben Hyundai New Mighty 2017 7 Tấn

Đèn sương mù

Tầm nhìn quan sát được rõ hơn khi khách hàng di chuyển đường vào ban đêm, trời sương mù hoặc trời mưa.

Xe Ben Hyundai New Mighty 2017 7 Tấn

Cụm đèn pha

Xe ben Hyundai New Mighty sử dụng đèn Halogen có khả năng chiếu sáng cao giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc di chuyển.

Xe Ben Hyundai New Mighty 2017 7 Tấn

Nội Thất

Nội thất xe ben Hyundai New Mighty gây ấn tượng đến khách hàng bởi sự rộng rãi, thoải mái mà nó mang lại. Xe có cấu tạo một khoang nội thất thông thoáng với đầy đủ mọi tiện nghi phục vụ các nhu cầu giải trí cũng như tiện ích trên những chuyến đi dài tạo cho người ngồi trên cabin xe có một cảm giác yên tâm cũng như thoải mái nhất.

Xe cung cấp tại đại lý xe ben được trang bị bảng điều khiển trung tâm tích hợp rất nhiều thiết bị với rất nhiều chức năng như Radio, Fm, CD, châm thuốc, điều khiển máy lạnh, gạt tàn thuốc tiện lợi. Vô lăng lái 2 chấu có trợ lực rất nhẹ nhàng và tạo không gian thoáng thuận tiện việc quan sát đồng hồ trên taplo. Ngoài ra, tấm che nắng giúp cho khách hàng có thể quan sát rõ hơn đường đi và đảm bảo an toàn hơn.

Xe Ben Hyundai New Mighty 2017 7 Tấn

Cần gạc số

Khắc chìm các cửa số bền bỉ, vững chắc, không phai mờ khi sử dụng tạo điều kiện cho người lái quan sát dễ dàng.

Xe Ben Hyundai New Mighty 2017 7 Tấn

Đèn cabin 

Đèn trên cabin xe được bố trí thuận tiện, lượng ánh sáng phát ra vửa đủ cho toàn bộ cabin.

Xe Ben Hyundai New Mighty 2017 7 Tấn

Vận hành

Không chỉ có một ngoại hình khá bắt mắt, xe còn sở hữu khối động cơ khá mạnh mẽ với dung tích xy lanh 3.907cc, công suất lớn nhất lên tới 140ps. Xe ben Hyundai New Mighty 7 tấn được sử dụng động cơ theo tiêu chuẩn khi thải, vận hành êm ái khi tải hàng hóa không lo vấn đề hư hỏng vặt.

Động cơ được điều khiển điện tử tối đa hóa phun nhiên liệu và tạo áp lực cho hiệu suất cao. Ngoài ra, máy cơ Turbo tăng áp đốt cháy hoàn toàn nhiên liệu, tiết kiệm được nhiên liệu vượt trội, không gây tiếng ồn, tăng hiệu quả trong hoạt động, làm mát bằng nước. Hộp số cơ khí 5 số tiến 1 số lùi có độ bền cơ học cao, hiệu năng truyền lực tốt, sang số nhẹ nhàng giúp động cơ không bị chuyển trạng thái đột ngột khi thay đổi số, tối ưu hóa được toàn bộ quá trình hoạt động.

Xe Ben Hyundai New Mighty 2017 7 Tấn

Bình nhiên liệu

Xe Ben Hyundai New Mighty 2017 7 Tấn

Cầu xeXe Ben Hyundai New Mighty 2017 7 Tấn

Thùng xe

- Kích thước lọt lòng thùng: 3200 x 1860/1725 x 810/725 mm

- Tải trọng sau khi đóng thùng: 7000 Kg

- Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.

- Thế Giới Xe Tải nhận tư vấn thiết kế và đóng mới thùng theo mọi yêu cầu của Quý khách!

Hệ thống nâng hạ thùng:

- Bơm thủy lực: lực lượng 32cm3/vòng, áp suất lớn nhất 200 kg/cm2, áp suất làm việc 160 kg/cm2. số vòng quay lớn nhất 2000 vòng/ phút.

- Xy lanh thủy lực: đường kính trong xy lanh 12,5 cm, đường kính cần đẩy xylanh: 7 cm, áp suất công việc 160 kg/cm2, hành trình làm việc 45 cm.

Xe ben Hyundai HD99 được gia cố thép hộp chữ nhật kích thước 30x40 được đặt trên khung chassi có chức năng giảm lực thùng ben.

Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống nhíp 2 tầng nhập từ Hàn Quốc giúp xe có khả năng chở tải nặng và làm việc trong điều kiện khắc nghiệt.

Thông số kỹ thuật




466 Quốc Lộ 1A, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP Hồ Chí Minh








3200 x 1860/1725 x 810/725 mm
- Khoảng cách trục: 










 







 Video Đánh Giá Xe Huyndai Mighty 

BACK TO TOP