Xe Đông Lạnh Fuso 5.8 Tấn - FA 1014R

4.55 100

Giá liên hệ (Giá chassis)

Khuyến mãi
  • Tặng gói phụ tùng bảo dưỡng
  • Tặng áo phông cao cấp


Thế Giới Xe Tải - đại lý xe đông lạnh Fuso xin giới thiệu đến quý khách hàng dòng xe đông lạnh Fuso FA 1014R đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Bạn có phải là tín đồ của các dòng xe Nhật Bản? Nếu đúng là vậy thì đừng bỏ qua thương hiệu xe Fuso bởi bạn sẽ phải bất ngờ về lịch sử phát triển và chất lượng của dòng xe này đấy. Lật lại cả một chặng đường dài không ngừng nghỉ nghiên cứu và phát triển của thương hiệu xe này, con số thành lập và gắn bó tính đến thời điểm hiện tại của Fuso đó chính là 80 năm hoạt động và gắn bó với thị trường vận tải Việt Nam. Có thể nói, đó không phải là điều dễ dàng để mà Fuso có được như ngày hôm nay. Không chỉ nổi bật trong phân khúc xe tải, xe ben mà dòng xe đông lạnh của Fuso cũng đang khá “Hot” trên thị trường. Điển hình đó chính là dòng xe đông lạnh Fuso 5T8 – FA1014R. Khi mà trên thị trường nhu cầu vận chuyển các loại mặt hàng tươi sống cần được bảo quản đến các đơn vị phân phối trở nên tăng cao thì xe đông lạnh trở thành một trong những dòng xe không thể thiếu trong cuộc sống của con người.

Vậy những ưu điểm gì khiến cho dòng xe đông lạnh Fuso 5.8 tấn – FA 1014R được đánh giá cao đến như vậy?

- Thiết kế ngoại hình xe hiện đại, đạt chuẩn phong cách Châu Âu mới lạ và độc đáo nhưng cũng không kém phần đẹp mắt.

- Động cơ xe mạnh mẽ, bền bỉ mà lại còn tiết kiệm nhiên liệu, cho xe vận hành vượt trội.

- Thùng đông lạnh của xe làm từ vật liệu chắc chắn, giữ nhiệt tốt với hệ thống máy lạnh bảo quản được các loại thực phẩm tươi sống một cách tốt nhất.

- Giá xe đông lạnh Fuso FA 1014R khá ổn định, phù hợp với túi tiền của khách hàng trên thị trường Việt Nam. Bảng giá xe đông lạnh Fuso luôn được Thế Giới Xe Tải cập nhật thường xuyên trên website của chúng tôi. 

Để có được một cái nhìn khách quan nhất về dòng xe này, Thế Giới Xe Tải xin kính mời quý khách tìm hiểu về dòng xe thông qua bài viết dưới đây.


Ngoại thất

Xe đông lạnh Fuso 5.8 tấn – FA 1014R có thiết kế ngoại thất toát lên một vẻ đẹp tinh tế, lịch lãm và hiện đại theo xu hướng Châu Âu. Các bộ phận chi tiết trên xe được trau chuốt một cách vô cùng tỉ mỉ, đẹp mắt tạo nên tổng thể xe hài hòa, gây ấn tượng đến người nhìn. Bên cạnh đó, dòng xe còn sở hữu tông màu trắng chủ đạo trên công nghệ sơn xe hiện đại và tiên tiến bậc nhất với độ bền cao, nước sơn bóng, không gỉ giúp xe luôn trong tình trạng tươi mới.

Xe Đông Lạnh Fuso 5.8 Tấn - FA 1014R

Mặt ga lăng

Mặt ga lăng xe đông lạnh Fuso 5.8T – FA 1014R là một trong những yếu tố tạo nên sự nổi bật của chiếc xe. Thiết kế mặt ga lăng xe được thiết kế dạng khí động học với các hốc thông gió giúp làm mát động cơ một cách tốt nhất. Bên cạnh đó còn giúp làm cản sức gió khi xe di chuyển tạo điều kiện tiết kiệm nhiên liệu cho xe, tăng tuổi thọ của xe.

Xe Đông Lạnh Fuso 5.8 Tấn - FA 1014R

Gương chiếu hậu

Gương chiếu hậu được trang bị với bộ gương lớn, được bố trí ở vị trí khoa học, hợp lý giúp bao quát được hết tầm nhìn phía sau đảm bảo cho người lái quan sát tốt nhất, hạn chế điểm mù khi di chuyển, tránh xảy ra những va chạm đáng tiếc.

Xe Đông Lạnh Fuso 5.8 Tấn - FA 1014R

Nội thất

Nội thất xe đông lạnh Fuso 5.8 tấn – FA 1014R sở hữu một điểm cộng không hề nhỏ ở không gian thiết kế dòng xe. Dòng xe sở hữu không gian nội thất vô cùng rộng rãi, thoáng mát với đầy đủ các tiện nghi từ đài Radio, Fm, gạt tàn thuốc, điều khiển điều hòa, máy lạnh,… tất cả đều được bố trí ở vị trí tiện lợi, gần với bác tài giúp cho người lái giải tỏa được những căng thẳng, mệt mỏi trong quá trình vận chuyển hàng hóa đường dài. Có thể nói, nhà sản xuất hướng tới mục tiêu mang đến sự thoải mái cho người dùng, do vậy, các bộ phận trên xe đều mang lại sự tiện dụng cho người lái từ ghế ngồi làm từ vật liệu da cao cấp có kệ tì tay, có thể gập lại dễ dàng cho đến góc nhìn phía trước cabin rộng giúp người lái dễ dàng quan sát và điều khiển tốt hơn,…

Xe Đông Lạnh Fuso 5.8 Tấn - FA 1014R

Vô lăng tay lái

Thiết kế hiện đại, linh hoạt với trợ lực nhẹ nhàng êm ái đảm bảo cho người lái dễ dàng điều khiển và điều chỉnh góc lái sao cho phù hợp.

Xe Đông Lạnh Fuso 5.8 Tấn - FA 1014R

Đồng hồ taplo

Hiển thị đầy đủ thông tin về hoạt động của xe và các chỉ số km một cách đầy đủ, rõ ràng, ở vị trí dễ dàng quan sát tạo điều kiện cho người lái quan sát tốt khi vận hành.

Xe Đông Lạnh Fuso 5.8 Tấn - FA 1014R

Vận hành

Xe đông lạnh Fuso 5T8 - FA 1014R tại Thế Giới Xe Tải hoạt động mạnh mẽ và vượt trội là nhờ sử dụng động cơ thế hệ mới commonrail với cái tên là Daimler 4D37 100. Động cơ xe sở hữu dung tích xi lanh 3.907 với công suất cực đại đạt 136ps/2500v/p, mô ment xoắn cực đại 420N.m/1500v/p. Ngoài ra, động cơ xe phun nhiên liệu điện tử với 16 van kết hợp với turbo tăng áp cho ra công suất cực đại vô cùng mạnh mẽ mà lại tiết kiệm nhiên liệu cho xe.

Xe Đông Lạnh Fuso 5.8 Tấn - FA 1014R

Hộp số

Hộp số Mitsubishi M036-S6 được sử dụng trong xe đông lạnh là hộp số với 6 cấp số sàn, 6 số tiến và 1 số lùi đảm bảo khả năng sang số của xe trở nên êm ái, nhẹ nhàng và dễ dàng thao tác. Bên cạnh đó, đĩa ly hợp của dòng xe còn được thiết kế vô cùng đặc biệt từ loại vật liệu hữu cơ cao cấp đảm bảo khả năng truyền công suất tối đa, độ dày của ly hợp trở nên lớn hơn so với các loại xe tải cùng loại đảm bảo gia tăng tuổi thọ cho hệ thống ly hợp.

Xe Đông Lạnh Fuso 5.8 Tấn - FA 1014R

Cầu xe

Cầu xe được đúc nguyên khối rất chắc chắn từ vật liệu vô cùng bền bỉ đảm bảo cung cấp cho bánh chủ động của xe 1 lực tối đa giúp cho xe vận hành tốt và bền bỉ trên mọi cung đường kể cả đoạn đường đèo dốc, khúc khuỷu.

Xe Đông Lạnh Fuso 5.8 Tấn - FA 1014R

Thùng xe

Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng với động cơ xe mạnh mẽ mà thùng xe đông lạnh Fuso 5.8 tấn – FA 1014R còn được đánh giá rất cao bởi khả năng bền bỉ và chịu tải cao giúp đáp ứng tốt nhu cầu chuyên chở hàng hóa cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư. Thùng đông lạnh của xe Fuso FA 1014R được làm từ vật liệu cao cấp và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất. Bên cạnh đó, thùng xe còn trải qua công nghệ sơn điện ly cực âm với khả năng bền màu cao, không gỉ theo thời gian giúp cho thùng xe luôn trong tình trạng tươi mới, bóng, đẹp.

Một điều đặc biệt hơn nữa, hệ thống đông lạnh của xe với chất lượng cao được nhập khẩu 100% với khả năng làm lạnh tốt cùng với thùng xe giữ nhiệt cao giúp bảo quản được các loại thức ăn tươi sống một cách tốt nhất.

Xe Đông Lạnh Fuso 5.8 Tấn - FA 1014R

Mua xe đông lạnh Fuso 5T8 – FA 1014R tại đâu?

Bởi sở hữu chất lượng khá tốt mà dòng xe đã được rất nhiều đại lý xe đông lạnh lựa chọn để phân phối, cũng bởi vì điều đó mà quý khách hàng dần trở nên băn khoăn và e ngại không biết lựa chọn đại lý nào uy tín và phù hợp với mình. Tuy nhiên giờ đây quý khách hàng đã có thể an tâm hơn vì đã có đại lý Thế Giới Xe Tải. Thế Giới Xe Tải được sinh ra với sứ mệnh mang đến cho quý khách hàng sự phục vụ tận tâm nhất. Đến với đại lý chúng tôi, quý khách sẽ nhận được những dịch vụ hấp dẫn như:

- Được hỗ trợ tư vấn mua xe miễn phí, tận nơi bởi đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp đào tạo bài bản, đầy nhiệt huyết.

- Được nhận nhiều phần quà hấp dẫn, có giá trị khi mua xe như: bảo hiểm vật chất, định vị phù hiệu, mui lướt gió cao cấp, thảm lót sàn,…

- Được hỗ trợ cho vay trả góp qua ngân hàng đến 80%, lãi suất siêu ưu đãi, không cần chứng minh thu nhập.

- Được tham quan, chiêm ngưỡng trực tiếp các dòng xe tại showroom. Bên cạnh đó còn được lái trải nghiệm hoàn toàn miễn phí.

Thông số kỹ thuật

Nhãn hiệu: FUSO FA 1014R-QUYEN AUTO.TKCS  

   

Loại phương tiện: Ô tô tải (thùng kín)   

Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH Thế Giới Xe Tải

Địa chỉ: 

466 Quốc Lộ 1A, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Thông số chung

Trọng lượng bản thân: 4405 Kg

Phân bố:

- Cầu trước: 2210 Kg

- Cầu sau: 2195 Kg

Tải trọng cho phép chở: 5800 Kg

Số người cho phép chở: 3 người

Trọng lượng toàn bộ: 10400 Kg

Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 7180 x 2300 x 3320 mm

Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 5160 x 2210 x 2090/--- mm

Khoảng cách trục: 3760 mm

Vết bánh xe trước / sau: 1790/1690 mm

Số trục: 2         

Công thức bánh xe: 4 x 2         

Loại nhiên liệu: Diesel 

Động cơ

Nhãn hiệu động cơ: 4D37 100  

Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp          

Thể tích: 3907 cm3      

Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 100 kW/ 2500 v/ph     

Lốp xe

Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/---/---/---

Lốp trước / sau: 8.25R16 /8.25R16       

Hệ thống phanh

Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Khí nén     

Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Khí nén       

Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên bánh xe trục 2 /Tự hãm       

Hệ thống lái

Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực          

Ghi chú: Thành bên thùng hàng có bố trí cửa xếp, dỡ hàng;

Khi sử dụng toàn bộ thể tích thùng xe để chuyên chở thì chỉ được chở các loại hàng hóa có khối lượng riêng không vượt quá 243 kg/m3;

Hàng năm, giấy chứng nhận này được xem xét đánh giá

Video Đánh Giá Xe Fuso FA

BACK TO TOP